วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

“ญาญ่า” โยนระเบิดใส่ “แพทริเซีย” โบ้ยถามมีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า

“ญาญ่า” โยนระเบิดใส่ “แพทริเซีย” โบ้ยถามมีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า
        “ญาญ่า” ปัดซุ่มคบฝรั่ง ควงกินข้าว ดูหนัง ยันไม่เคยไปไหนกับผู้ชายสองต่อสอง ส่วนสัมพันธ์ “ณเดชน์” ค่อยๆ แน่นแฟ้น เพราะผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ โบ้ยถาม “แพทริเซีย” อันฟอลโลว์ไอจี ยันไม่มีปัญหาแต่ไม่คุย เพราะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว
      
       มาร่วมเป็นตัวแทนของโชกุบุสึ ทำกิจกรรมน่ารักๆ ใสๆ ในงาน “Shokubutsu Fun Foam Party” ณ United Tower งานนี้นางเอกดัง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เจอเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางงาน ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มแตก โดยเปิดใจว่ายังไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ ก่อนเคลียร์ประเด็นร้อนควงฝรั่งทั้งกินข้าวดูหนัง ยันแค่เพื่อน ไร้ปัญหาสัมพันธ์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะอีกฝ่ายรู้จักเพื่อนตนทุกคน
      
       “ใกล้วันเกิดแล้วค่ะ ก็เลยมีเค้กก้อนแรก ตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อไม่ให้เป่าเค้ก ถ้ายังไม่ถึงวันเกิด เพราะมันเหมือนเป่าตัดก่อน ก็เลยไม่เคยเป่าเค้กก่อนวันเกิด ปีนี้ก็คงทำงาน น่าจะดินเนอร์กับครอบครัว เรื่องทำบุญก็คงต้องหลังวันเกิดไปค่ะ เพราะเดือนนี้แน่นมาก จริงๆ ปีนี้หนูมีทริปจะไปเชียงใหม่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปช่วงไหนค่ะ เพราะว่าตอนนี้ละครจะเริ่มถ่ายทำแล้วค่ะ ก็เลยต้องเรียงคิวใหม่ ไปทำกิจกรรมกับโรงเรียนประมาณ 5 วัน เหมือนที่ทำปีที่แล้วค่ะ ไปเล่นกับน้องๆ ไปสอนภาษาอังกฤษไปสร้างตึก แล้วก็เล่นกิจกรรมสอนทีมเวิร์ก เป็นโรงเรียนที่อยู่บนดอย เขาไม่มีบุคลากรไม่มีตึก หรือว่าทรัพยากรที่จะมาสอนเด็กๆ”
      
       “มันเป็นการทำบุญที่เราใส่ตัวเองเข้าไปร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะว่าไม่ใช่แค่หนูไปให้ แต่ว่าหนูได้อะไรกลับมาด้วย ส่วนของขวัญให้ตัวเองคิดไม่ออกค่ะ(หัวเราะ) มีแต่คนถามว่าอยากได้อะไร คิดไม่ออกเลยค่ะว่าอยากได้อะไรปีนี้ ส่วนพี่ณเดชน์ยังไม่มีอะไรให้ค่ะ ยังตอบแทนไม่ได้ คงไม่ได้ไปดินเนอร์กันค่ะ เพราะปีนี้น่าจะไปกับครอบครัว ทำงานทุกวันเลย”
      
       เผยควงเพื่อนฝรั่งกินข้าวแต่ไม่เคยควงไปดูหนัง ไร้ปัญหา “ณเดชน์” แน่นอน
       “หนูมีเพื่อนสนิทที่เป็นฝรั่ง มีตั้งแต่อายุ 8 ขวบแล้วค่ะ ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกัน ถ้าถามว่าไปกินข้าวดูหนังมาบ้างหรือเปล่า กินข้าวก็ไปค่ะ แต่ดูหนังยังไม่เคย (คนมองว่าเป็นหวานใจของญาญ่า) จริง เหรอคะ (หัวเราะ) ไม่ค่ะ ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ทั้งนั้น หนูไม่เคยไปสองต่อสองกับเพื่อนผู้ชาย พี่ณเดชน์ก็รู้จักเพื่อนหนูหลายคน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ(หัวเราะ) ไม่โกรธค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ไม่เคยไปสองต่อสองอยู่แล้ว ถ้าเป็นเพื่อนๆ ที่หนูรู้จักมานานมากๆ ส่วนมากจะเป็นฝรั่งทั้งหมด แล้วรู้จักนิสัยกัน มันเป็นมากกว่าเพื่อนไม่ได้แน่นอนค่ะ เพราะรู้จักนิสัยกันเกินไป”
      
       ปัดเปิดตัวเป็นแฟนกับณเดชน์มากขึ้น บอกสัมพันธ์แน่น ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ
       “ก็เหมือนเดิมนะคะ อย่างที่บอกตั้งแต่แรกๆ ค่ะ ว่าเป็นคนที่เราสนิทมากๆ เพราะ เจอเขาทุกวัน แล้วก็เป็นคนที่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะค่ะ เพราะฉะนั้นความผูกพันมันก็ค่อยๆ แน่นขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเราเจออะไรมากขึ้นทุกวันค่ะ ส่วนจะมีละครด้วยกันอีกไหมก็ต้องติดตามค่ะ”
      
       ป้องพระเอกดังโดนจับผิดเป็นหอบหืด ลั่นต่อให้เป็นโรคอื่นก็ต้องออกกำลังกาย
       “คนเป็นหอบก็ต้องออกกำลังกายเพื่อจะฟิตตัวเอง โอ๊ย ต้องเห็นตอนที่เขากลับมาข้างหลังค่ะ (หัวเราะ) เขาเป็นคนอึดค่ะ แล้วเขาก็เป็นคนที่ดูแลหุ่นความเฮลท์ตี้ของตัวเอง เพราะฉะนั้นถึงเขาเป็นโรคอะไรก็ตาม เขาก็ไปออกกำลังกายอยู่ดี”

       เผยสุดเกร็งประกบ “หมีเซียะ” อึ้งย้งแห่งเอเชีย เก็บเกี่ยวประสบการณ์อินเตอร์
       “ใช่ค่ะ ก็มีถ่ายไปแล้วสุดยอดมากเลยค่ะ อย่างอึ้งย้งใช่ไหมค่ะ คือทุกวันนี้เขาก็ยังเหมือนเดิมเด๊ะเลยค่ะ คือเขามีกล้าม มีทุกอย่างครบมากเลยค่ะ เป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ สำหรับผู้หญิงว่าเราควรจะดูแลตัวเอง เค้าเป็นคนไลฟ์รี่มากเลยนะคะ เป็นคนที่แบบว่าถึงแม้เขาจะอยู่มานาน เขาตัวเล็กมากเลยค่ะ อะไรก็ได้ วางไว้ตรงนี้เขาก็จะอยู่ตรงนั้น เกร็งค่ะ เพราะเขาไม่พูดภาษาอังกฤษด้วย คุยกันยากนิดหน่อย แต่ว่าสนุกมาก หนูเพิ่งมาดูผลงานเขาค่ะ ที่เขาเล่นมังกรหยก สุดยอดมากเลยค่ะ ยังไม่เรียกว่าโกอินเตอร์ค่ะ อันนี้ได้ร่วมงานเพราะทางแบรนด์ค่ะ ตอนที่คุณแม่รู้คุณแม่ตื่นเต้นมาก(หัวเราะ) หนูตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับคนที่เป็นอมตะมากๆ เราได้เก็บเกี่ยวอะไรเยอะ”
      
       โยนระเบิดถาม “แพทริเซีย กุ๊ด" อันฟอลโลว์ไอจี ลั่นไม่มีปัญหาแต่ไม่คุย เพราะไม่รู้จักส่วนตัว
       “เขาอันฟอลโลว์ไอจีเหรอคะ ไม่รู้ อันนี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ต้องไปถามน้อง ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากันค่ะ ไม่รู้จักกันส่วนตัว เคยเจอนะคะ ตามงานช่อง เคยถ่ายปฎิทินด้วยกัน เขาก็น่ารักดีนะค่ะ แต่ไม่ได้คุยกัน
      
       “ไม่เกาเหลาหรอกค่ะ อย่างที่บอกค่ะ หนูไม่ได้รู้จักน้อง ถ้าได้ร่วมงานก็ไม่มีปัญหา หนูทำงานได้หมด ส่วนที่หลายคนมองว่าเขาไม่ปลื้มอะไรหนู อันนี้ต้องไปถามน้องเขาเองค่ะ แต่หนูโอเค ทำงานได้กับทุกคน” 


 “ญาญ่า” โยนระเบิดใส่ “แพทริเซีย” โบ้ยถามมีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า



“ญาญ่า” โยนระเบิดใส่ “แพทริเซีย” โบ้ยถามมีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า“ญาญ่า” โยนระเบิดใส่ “แพทริเซีย” โบ้ยถามมีปัญหาอะไรกับตนหรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น