วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

ใหม่ ดาวิกา จะอยู่หรือไปช่อง 7 ถามผู้จัดการส่วนตัว

“ใหม่” ให้สิทธิ์ ผจก.ชี้ชะตา! จะอยู่หรือไปช่อง 7 ยันไม่รู้ช่อง 3 ทุ่มงบไม่อั้นซื้อตัว
        “ใหม่ ดาวิกา” เกรงใจ “ชมพู่” วอนอย่าจับเปรียบเทียบกันบ่อยๆ ต่อให้เดินตามรอยนางเอกดังก็ไม่ทัน เพราะอีกฝ่ายไปไกลแล้ว ยันไม่รู้ช่อง 3 ทุ่มงบซื้อตัวไม่อั้น ลั่นสัญญาช่อง 7 ยังเหลืออีกหนึ่งปี ยกหน้าที่ให้ผู้จัดการตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อ
      
       จะเรียกว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อีกคนหนึ่งก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ ล่าสุดก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์อาหารผิว Le Vif ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ณ ชั้น1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าตัวเผยว่าค่าตัวได้ตามเกณฑ์ปกติ ไม่ได้สูงลิ่วอย่างที่ใครๆ คิด
      
       “ดีใจค่ะ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจริงๆ ค่ะ แล้ว ตัวเองได้ลองทานแล้วและรู้สึกว่ามันเห็นผลจริงๆ ก็รู้สึกดีใจค่ะ (ยิ้ม) ปกติแล้วจะเห็นว่าพวกที่ทำให้ขาวเราจะต้องดื่มเข้าไป มันก็จะขับถ่ายออกมาเวลาเราปัสสาวะ แต่อันนี้จะเป็นในรูปแบบเยลลี่ ดังนั้นร่างกายเราจะเกิดการย่อย มันจะไม่ได้ออกไปทันที ดังนั้น ร่างกายเราจะซึมซับเรื่องของสารอาหารและคุณค่าได้ดีมากกว่าปกติด้วยค่ะ ค่าตัวไม่เยอะค่ะ เด็กๆ นะ (หัวเราะ) ค่าตัวปกติค่ะ ไม่แพงค่ะ จ้างหนูได้ (ยิ้ม) ปีนี้พรีเซ็นเตอร์กี่ตัวไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ว่าไม่เยอะมากค่ะ”
      
       “เพิ่งกลับจากต่างประเทศคือไปทำงานค่ะ ไปถ่ายโฆษณา แล้วก็ไปถ่ายหนังสือเล่มหนึ่ง (ยิ้ม) แล้วก็ไปเยี่ยมญาติ หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวค่ะ (ยิ้ม) ไปเบลเยี่ยม ฝรั่งเศส แล้วก็โรมค่ะ ไป 10 วันค่ะ ชาร์ตแบตเต็มมากค่ะ กลับมาต้องรีบทำงานอย่างหนักเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องช้อปปิ้ง โอ้โห...ก็ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ (ทำหน้านึก) คนอื่นมากกว่า ผู้จัดการมากกว่า (หัวเราะ)”
      
       วอนหยุดจับเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นพี่ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บอกยังไงก็เทียบไม่ได้
       “อย่าเปรียบกับพี่ชมเลยค่ะ พี่ชมคือพี่ชมค่ะ อย่าเปรียบเลย หนูก็เป็นน้องเนอะ คือ โดนจับเทียบกับพี่ชมบ่อยมาก รู้สึกเกรงใจ ไม่อยากให้เอาไปเปรียบกับพี่ชมแล้วค่ะ เพราะยังไงหนูก็เทียบไม่ได้อยู่แล้วค่ะ หนูเป็นรุ่นน้อง หนูก็ขอทำงานแบบนี้ต่อไป แล้วก็เป็นใหม่ ดาวิกาปกติแบบนี้แหละค่ะ ไม่อยากเปรียบเทียบกับใคร และหนูก็เคารพพี่ชมมากๆ พี่เขาน่ารักกับหนูมาก ดังนั้นหนูก็เลยไม่อยากให้คนมาเปรียบเทียบอะไรกับพี่ชมเลย ถ้ามองว่าเดินตามพี่ชม ก็ต้องเดินตามไกลนะคะ เดินไม่ไหว (ยิ้ม)”
      
       บอกสัญญากับช่อง 7 ยังเหลือ แต่ไม่รู้ช่อง 3 ทุ่มงบซื้อตัวไม่อั้น
       “สัญญาช่องยังเหลือเป็นปีค่ะ ปกติเป็นข่าวเรื่องย้ายช่องบ่อยค่ะ (ยิ้ม) ผู้ใหญ่ ช่อง 3 ทุ่มงบให้เหรอ จริงเหรอ ไม่เห็นรู้มาก่อนเลย นี่น่าจะรู้ก่อนไปฝรั่งเศสนะเนี่ย (หัวเราะ) แต่ยังไม่มีใครมาทาบทามค่ะ คือใหม่ยังเหลือสัญญาอีกเป็นปีค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตใหม่ยกให้ผู้จัดการและผู้ใหญ่เขาไปคุยกันเองค่ะ เรามีหน้าที่เป็นนักแสดงต่อไป ส่วนตัวยังไงก็ได้ เอาจริงๆ ใหม่ยังไม่ได้คิดค่ะ”
      
       “ก็ยังไม่มีผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยนะคะ แต่ตอนนี้ละครจะออนแล้วนะ วันที่ 25 มีนาคมนี้ค่ะ ละคร เรื่องนางชฎาจะออนแล้วค่ะ หายไปนานก็กลับมาสักที (ยิ้ม) ตื่นเต้นค่ะ เหมือนได้เล่นละครเรื่องแรกเลย (หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันค่ะ จบเรื่องนี้ก็ยังอยู่ค่ะ มีสัญญาค่ะ (ยิ้ม)”

Cr : Manager Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น